Đặt lịch hẹn

Bảng báo giá cho thuê hội trường như thế nào tại Seminarsaigon.vn

Bảng báo giá cho thuê hội trường như thế nào tại Seminarsaigon.vn

Bảng báo giá cho thuê hội trường như thế nào tại Seminarsaigon.vn

Vấn đề bảng báo giá cho thuê hội trường là một trong những vấn đề rất được quan tâm của rất nhiều người hiện nay, có nhiều công ty hay tổ chức đang có nhu cầu muốn thuê hội trường nhưng không biết phải chọn hội trường chỗ nào với mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay nếu bất kỳ công ty nào hay tổ chức nào muốn thuê hội trường với chi phí hợp lý cũng như là cần được tư vấn cụ thể, rõ ràng trước khi thuê hội trường thì hãy tham khảo  ngay tại seminarsaigon.vn của chúng tôi nha.

Với bất kỳ công ty nào hay doanh nghiệp nào thì việc đầu tiên trước khi chọn thuê hội trường là diện tích phòng hội trường, độ thông thoáng, trang thiết bị của hội trường có đáp ứng được yêu cầu không.

Thứ hái điều cũng khá quan trọng đó chính lá giả cả của dịch vụ cho thuê hội trường như thế nào có phải chăng không và có phù hợp không.

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết về dịch vụ thuê hội trường tại Seminarsaigon.vn cũng như là các dịch vụ liên quan khác.

Công ty TNHH Quảng Cáo và Dịch vụ Xuất Bản
Lầu 5 Tòa nhà Fafilm, Số 6 Thái Văn Lung (Nguyễn Siêu nối dài), Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Hotline: 0968.116.338 (Mr.Phương); Phone:(028) 3822.7737
Webstie: www.seminarsaigon.vn
Seminar Sài gòn: Chuyên cung cấp hạ tầng và dịch vụ chuyên nghiệp cho các đơn vị, công ty hoặc cá nhân có nhu cầu thuê

phòng hội thảo, phòng họp, phòng hội trường, tổ chức sự kiện

Phòng được trang bị các thiết bị hiện đại: máy chiếu, màn chiếu, điều hòa, trang âm, wifi, bục sân khấu, bảng viết…
Mỗi phòng có sức chứa từ 10 – 250 người. Diện tích từ 60m2 đến 160m2
Có phục vụ Tea-break, ăn trưa theo yêu cầu của Khách hàng
Có nhà hàng trực thuộc hệ thống(nhà hàng SixPlus) ở Lầu thượng tòa nhà chuyên phục vụ các món ăn tiêu chuẩn Âu, Việt
Có tổ chức sự kiện chuyên nghiệp(Báo thời trang Lofficiel – Đơn vị trực thuộc hệ thống)
Có nhân viên phục vụ, nhân viên kỹ thuật.
I. Chi tiết giá thuê phòng : (chưa VAT) Tính 4h/buổi
1.1 Đối với hội trường Sông Hồng (Sức chứa 70-100 người) Lầu 5
Giá phòng 2,000,000 VND/buổi
Màn chiếu, máy chiếu 250,000 VND/buổi
Trang âm 350,000 VND/buổi
Tổng cộng 2,600,000 VND/buổi
Sử dụng thêm giờ 30-1h 500,000 VND/H
Sử dụng thêm giờ sau 10h đêm 650,000 VND/H
Lưu trưa 250,000 VND/H
1.2 Đối với hội trường Sông Mekong (Sức chứa 100 -200 người)  Lầu 5
Giá phòng 3,200,000 VND/buổi
Màn chiếu, máy chiếu 250,000 VND/buổi
Trang âm (04 loa) 550,000 VND/buổi
Tổng cộng 4,000,000 VND/buổi
Sử dụng thêm giờ 30-1h 700,000 VND/H
Sử dụng thêm giờ sau 10h đêm 850,000 VND/H
1.3 Đối với hội trường SixPlus (Sức chứa 100 -250 người) Tầng thượng
Giá phòng 3,500,000 VND/buổi
Màn chiếu, máy chiếu 250,000 VND/buổi
Trang âm (04 loa) 550,000 VND/buổi
Tổng cộng 4,300,000 VND/buổi
Sử dụng thêm giờ 30-1h 600,000 VND/H
Sử dụng thêm giờ sau 10h đêm 800,000 VND/H
1.4 Đối với hội trường Sông Sài Gòn (Sức chứa 70-100 người) Lầu 6
Giá phòng 2,500,000 VND/buổi
Màn chiếu, máy chiếu 250,000 VND/buổi
Trang âm 350,000 VND/buổi
Tổng cộng 3,100,000 VND/buổi
Sử dụng thêm giờ 30-1h 500,000 VND/H
Sử dụng thêm giờ sau 10h đêm 650,000 VND/H
Lưu trưa 250,000 VND/H
1.5 Đối với Phòng họp nhỏ Cty: Từ 6 – 8 người (bao gồm tivi cho kết nối máy tính)
Giá phòng 1,500,000 VND/buổi
Giá cho thuê theo giờ 500,000 VND/H
Đơn giá trên chưa bao gồm VAT
Chính sách đối với khách hàng:
Khách hàng sử dụng 1-2 buổi không giảm giá
Khách hàng sử dụng 3-6 buổi giảm giá 5%
Khách hàng sử dụng 7-10 buổi giảm giá 10%
Sắp xếp bàn ghế vào các phòng so với phòng tiêu chuẩn:
               Phòng Sông Hồng, MeKong: 200.000 VNĐ
Phòng Sông Sài Gòn, Sixplus: 300.000 VNĐ
Giá được áp dụng cho khách hàng sử dụng 1 buổi, nếu sử dụng từ buổi thứ 2 áp dụng theo giá phòng chuẩn
II.Các dịch vụ đi gia tăng:
1 Chi phí thuê máy tính
Máy tính case 150,000 VNĐ/ bộ
Máy tính xách 200,000 VNĐ/ bộ
2 Chi phí dịch vụ teabreak (trà, café, hoa quả, bánh ngọt)
Từ 30.000đ đến 60.000đ /suất (áp dụng cho > 20 người)
Số lượng <= 20 người chi phí Teabreak tối thiểu 35.000đ/suất
3 Giá Backroop Bao gồm:
+ In ấn,Khung và thi công 150,000 vnđ/m2
+ Thiết kế, In ấn, Khung và thi công 200,000 vnđ/m2
4 Phí dịch vụ đưa đồ vào:
Máy tính của khách hàng, hoặc thuê ngoài đưa vào sử dụng: 20.000đ/1 máy/ buổi
Thiết bị điện khác: 50.000đ/1 máy/buổi (<1500 KW/1 thiết bị) các thiệt bị đặc biệt khác

làm rõ điện năng sử dụng

Khách hàng tự làm teabreak:
Phí mượn đồ + Vệ sinh (số người <100) 8.000/ suất
Phí mượn đồ + Vệ sinh (số người >100) 10.000/ suất
Đưa đồ ăn vào:  20,000 vnđ/ suất
5 Dịch vụ ăn trưa, phục vụ đồ ăn, đồ uống tại nhà hàng Sixplus (Lầu thượng tòa nhà)
Gồm các thực đơn: BBQ, Season Menu,…
Khách hàng thỏa thuận trước để đặt chỗ
6 Thuê MC
Loại 1: Từ 1.500.000 đến 2.000.000 Dẫn chương trình tốt, trẻ, có kinh nghiệm
Loại 2: Từ 2.500.000 đến 4.000.000 Dẫn chương trình tốt, trẻ, có kinh nghiệm

(đang dẫn truyền hình)

Loại 3: Từ 8.000.000 đến 10.000.000 Đang dẫn chương trình truyền hình có tên tuổi
 

7

Tổ chức sự kiện theo yêu cầu
Tổ chức sự kiện theo yêu cầu chuyên nghiệp – Chi phí: Thỏa thuận
8 Thuê nhân sự kỹ thuật:
Thuê nhân viên IT trực trong phòng 250.000 Vnđ/ buổi
9 Chụp ảnh:
Chụp ảnh + máy xịn: 400.000đ/h
In ấn ảnh theo yêu cầu:
In ảnh các cỡ (ép lụa, phủ UV, Laminate, nhựa composit, tráng gương, trang trí đặc biệt)
In ảnh album, hoàn thiện bìa gỗ, da (lót giấy trắng, giấy đen, Mika công nghệ mới)
10 Phiên dịch: Giảng viên các trường đại học
Giao tiếp: 50$/buổi (1 buổi=3h)
Chuyên môn, chuyên ngành: 100$/ buổi (1 buổi=3h)
Dịch trực tiếp cabin: 100$/1 tiếng
11 Các dịch vụ khác:
Sử dụng bút thuyết trình 150,000 đ/cái
Giấy Ao: 10,000 đ/ tờ
Bút viết bảng 10,000 đ/cái
Nước khoáng đóng chai
        Loại nhỏ 7,000 đ/chai
        Loại to: 10,000 đ/chai
 

Đĩa hoa để bàn từ:                                                                                                  50.000-> 250.000đ/ đĩa

Ăn trưa từ: 35.000 -> 100.000/xuất và đặt tiệc theo yêu cầu
In đen trắng/Photocopy: 1.000đ/1 tờ; In mầu: 7.000đ/tờ
Quà lưu niệm: 100.000 – 500.000/xuất
III. Quy định về phòng tiêu chuẩn:
Phòng tiêu chuẩn đối với phòng họp<= 10 chỗ ngồi
Áp dụng cho phòng họp
phòng họp 1 Bàn lớn + 8 ghế đủ cho SL người dùng
Internet wifi
Có tivi kế nối laptop
Bảng viết hoặc 01 flipchat kèm 03 bút
 

Phòng tiêu chuẩn đối với hội trường từ 100 đến 200 chỗ ngồi

Hội trường, ghế đủ cho SL người dùng
Bao gồm hệ thống điều hòa, ánh sáng
Bộ trang âm: Amply, loa, 2 mic
Máy chiếu, màn chiếu
Internet wifi
Bàn ghế cho giáo viên/diễn giả
Bảng viết hoặc 01 flipchat kèm 03 bút

Qua bài viết về bảng báo giá cho thuê hội trường chắc chắn bạn đã hiểu rõ được giá thuê hội trường của chúng tôi tại Seminarsaigon.vn rồi đúng không nào.

Quý khách có nhu cầu muốn thuê hội trường cũng như cần được tư vấn thông tin vui lòng xem tại : seminarsaigon.vn hoặc gọi ngay qua số 0964.356.256 để được tư vấn nhé

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *