Đặt lịch hẹn

Chiến lược thu hút khách hàng mà các thương hiệu cao cấp tin dùng

Chiến lược thu hút khách hàng mà các thương hiệu cao cấp tin dùng
5 (100%) 1 vote

Kinh tế ngày càng phát triển chính vì vậy nên khi các dịch vụ cũng phát triển theo, hàng trăm thương hiệu mang nhãn cao cấp để thu hút khách hàng.  Hầu hết các thương hiệu cao cấp áp dụng triệt để quy luật này bằng cách cung cấp nguồn cung giới hạn.

Và thường thì những người giám đốc điều hành của các thương hiệu cao cấp cũng rất biết cách đẩy sự khao khát của khách hàng lên đỉnh điểm tới những sản phẩm “cực chất” khi chỉ họ sử dụng  chiến lược thu hút khách hang theo cách cung cấp nhỏ giọt tại các cửa hàng. Cũng có thể nói theo cách khác là người tiêu dùng dù có tiền cũng chưa chắc đã mua được hàng chất lượng.

Và chắc chắn rằng để tạo ra sự khan hiếm của các món hàng xa xỉ giúp vượt  lên các xu hướng thời trang và không đối mặt với sự rủi ro bị lỗi thời, tương tự đồng hồ cổ điển luôn được săn đón bởi những người đam mê nó.

Những người chủ thương hiệu thời trang xa xỉ hầu như đều áp dụng “mô hình khan hiếm”, mặc dù những cổ đông muốn tìm kiếm sự tăng trưởng nhanh không phải lúc nào cũng thích cách làm này.

Hôm nay Seminarsaigon sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng tổ chức sự kiện cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, thuyết trinh chiến lược của công ty,….. để cho quý bạn đọc có thể phần nào hiểu them các khía cạnh của các doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng để có thể áp dụng vào sự phát triển của thương hiệu của bạn nhé! Cùng chúng tôi điểm qua những chiến lược hay thu hút khách hàng được  các thương hiệu cao cấp tin dung nhất.

Đã có câu nói rằng: “Kết hợp với nghệ thuật một cách trực tiếp hay gián tiếp cho phép thương hiệu cao cấp nâng cao giá trị và phá vỡ môi giới hạn về giá.” Bạn nghĩ sao về nhận định này!

Hiện nay có rất nhiều chủ thương hiệu cao cấp sử dụng chiến lược thu hút khách hàng là “khan hiếm ảo” bằng cách kết hợp với các nghệ sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng theo những thỏa thuận từ trước để giới thiệu , ra mắt khách hàng những phiên bản giới hạn (limited) .

Không những thế họ còn có thể khéo léo đẩy vài món hàng hoàn toàn có thể bán hết  trong vài tiếng đồng hồ để gây hiệu ứng trong giới truyền thông. Chính nhờ việc sáng tạo trang việc quảng bá thương hiệu cao cấp tạo ra những chiến lược thu hút khách hàng thông minh như  vậy đã bán được rất nhiều món hàng mà không sợ pha loãng giá trị.

Ngoài ra, các thương hiệu cao cấp cũng có thể sử dụng một cách khác làm chiến lược thu hút khách hàng đó chính là phân phối có chọn lọc. Nghĩa là họ chỉ bán sản phẩm độc quyền trong các cửa hàng riêng, thay vì đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối khác. Những thương hiệu đó sẽ đem bán sản phẩm trực tiếp cho khách hàng đem lại nhiều lợi thế.

Có những thương hiệu cao cấp sẵn sàng đốt bỏ sản phẩm thay vì bán giảm giá đây là một cách khá cực đoan và không mấy được khách hang ủng hộ.  Chính việc làm như này làm cho khách hàng đã mua sản phẩm của thương hiệu ấy cảm thấy nó luôn có giá trị. Không chỉ đem lại hình ảnh xấu cho công ty mà cách làm như  thế này còn tạo ra hiệu ứng tâm lý khách hàng không đón chờ giảm giá mới mua hàng.

Trên đây là một số chia sẻ về các chiến lược hay thu hút khách hàng được  các thương hiệu cao cấp sử dụng nhiều để bạn có thể áp dụng vào chiến lươc của công ty mình để doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê hội trường không biết nên thuê ở chỗ nào uy tín thì có thể tham khảo ngay thông tin dịch vụ cho thuê hội trường tại Seminarsaigon.vn hoặc gọi ngay qua số 0964.356.256 của chúng tôi nha.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.116.338